Giỏ hàng

Vptech Tìm Hiểu Từ Khoá "Dễ Dàng" Làm Thông Điệp Chính Để Giới Thiệu Sản Phẩm Năm 2023.

Nếu như trước 2020 chúng tôi chọn An Toàn, trước 2023 chúng tôi chọn Thẩm Mĩ thì từ 2023 "Dễ Dàng" sẽ là mục tiêu mà Vptech mong muốn mang lại cho quý đại lý cũng như người sử dụng.

Đối với quý đại lý, chắc hẳn các anh đều muốn:

Các công trình khó trở nên dễ dàng thông qua những phương án tối ưu, cùng sự hỗ trợ nhanh chóng từ nhà máy có kinh nghiệm tư vấn và sản xuất hàng ngàn cây thang  theo đơn đặt hàng mỗi năm.

Tiến độ sản xuất chỉ từ 15 ngày làm việc, giấy tờ hợp quy đầy đủ theo QCVN, đa dạng mẫu mã xuất xứ thiết bị, đáp ứng tối đa sự khác biệt của từng công trình - cũng là những nỗ lực của nhà máy hỗ trợ Quý đại lý dễ dàng chốt hợp đồng khi giảm thiểu những bất tiện trong thời gian chờ lắp đặt, và thể hiện cá tính của chủ đầu tư.

Các công đoạn vận chuyển, bốc xếp dễ dàng hơn ngay cả trong mùa cao điểm với sự hỗ trợ, điều phối có trách nhiệm từ Vptech.

Công nghệ sản xuất luôn theo kịp thời đại, máy móc nhập mới từ các thương hiệu Nhật, Đức đảm bảo độ chính xác cao, màu sơn chuẩn, bền đẹp, luôn cập nhật các thiết bị mới: cửa mở tay tự động, cửa chống cháy... Giúp cho bộ phận công trình dễ dàng lắp đặt và tiếp cận sản phẩm mới, bộ phận sửa chữa dễ dàng bảo hành, bảo trì, đại lý dễ dàng giới thiệu khi đón tiếp KH thăm quan nhà máy.

Ngoài ra Vptech cũng luôn nghiên cứu để phát triển dòng thang gia đình nhằm đẩy cao tính năng dễ dàng sử dụng cho người khuyết tật, người cao tuổi, trẻ em, dễ dàng tự cứu hộ cho người không am hiểu về công nghệ...

Danh mục tin tức

Từ khóa