Giỏ hàng

VPTECH LÀM VIỆC SÁNG TẠO, KẾT NỐI VÀ CHÚ TRỌNG ĐÀO TẠO

Làm việc thông minh, sáng tạo, kết nối và chú trọng đào tạo

Ở đất nước Mông Cổ, mọi người luôn truyền nhau câu nói: "Một người đàn ông nhất thiết phải có ba thứ: một con ngựa nhanh, một con chó trung thành và một chú đại bàng".

Nhờ sức mạnh, trí thông minh và sự trung thành hiếm có, đại bàng được nuôi và huấn luyện để đồng hành cùng con người đi săn từ 4.000 năm nay ở vùng Trung Á. Đặc biệt, người huấn luyện đại bàng không nuôi nhốt hay điều khiển loài vật này. Họ kết nối và phối hợp với đại bàng thông qua việc nuôi nấng chúng từ bé, cho chúng ăn và đậu trên tay của mình trong những cuộc đi săn.

Đại bàng được huấn luyện chỉ săn thỏ, cáo, sói mà không làm hại vật nuôi. Sau nhiều năm sống cùng với chú chim đại bàng, người thợ săn sẽ trả nó về với thế giới hoang dã và cột 1 sợi dây vào cổ con chim đại bàng như một hình thức khen thưởng khả năng săn bắt giỏi của nó. Những thợ săn tìm bắt đại bàng con có thể quan sát cổ chim mẹ có buộc dây hay không để đoán biết khả năng của chim con.

Thông minh, sáng tạo, kết nối và đào tạo nhân viên trẻ là những cụm từ được nhắc nhở nhiều trong những buổi trò chuyện tại Vptech. Việc có những ý tưởng mới, những sáng kiến táo bạo luôn đến từ những cá nhân riêng lẻ, nhưng để hoạch định và triển khai chúng lại cần có sự phối hợp của cả một tập thể.

 Do đó, thang máy Vptech thường xuyên tổ chức các phong trào thi đua sáng tạo cho tập thể, các nhân. Cùng với đó là việc tạo điều kiện cho tất cả các thành viên được học tập, đào tạo các kiến thức chuyên môn, kĩ năng nghiệp vụ, đạo đức nghề nghiệp để hoàn thiện bản thân cả trong công việc lẫn cuộc sống.

Và sau đó, dù tiếp tục cống hiến tại Vptech hay chọn con đường đi mới cho riêng mình, thì những chú đại bàng Vptech sẽ luôn tự tin, mạnh mẽ, độc lập và tràn đầy quyết tâm theo đuổi mục tiêu trên con đường đã chọn.

Danh mục tin tức

Từ khóa