Giỏ hàng

VPTECH  HÀNH TRÌNH DU LỊCH QUẢNG BÌNH 3N3

Một chuyến đi xa đầy tràn đầy niềm vui, kỉ niệm và ý nghĩa với team Vptech cùng gia đình. Và đây là hành trình mà chúng tôi đã cùng nhau khám phá vùng đất Quảng Bình đầy nắng gió mùa hè 2022 này.

Đêm đầu tiên: Lên tàu đi Hà Nội – Quảng Bình

4 xe và hướng dẫn viên của tour đón đoàn Vptech  tại cổng nhà máy ở xóm Xa – Sơn Đồng bắt đầu hành trình di chuyển đến Quảng Bình.

Đoàn lên tàu tại ga Hà Nội, trải nghiệm cảm giác đi tàu đêm và thức giấc ở một nơi xa. Mọi người cùng nhau trò chuyện và đi ăn khuya hoặc chơi bài, các thí sinh dự thi Vptech got talent tranh thủ ôn lại phần dự thi và kêu gọi sự bình chọn trên nhóm truyền thông Vptech. Cảm giác tất cả đang xích lại gần nhau hơn qua từng khoảnh khắc nói cười và những bức hình được lưu giữ lại!

Sáng ngày 1:

Đoàn đón bình minh trên tàu với thời tiết tuyệt đẹp, cùng quang cảnh nên thơ của dải đất miền Trung. Mọi người đi lại giữa các toa gọi nhau ăn sáng í ới rồi bắt đầu check in ga Quảng Bình và di chuyển về Gold Coat Resort & Spa dùng bữa sáng. Nhà hàng ở tầng cao ngắm trọn view hồ bơi, vườn dừa và bãi biển riêng của resort càng làm tăng sự háo hức cho một kì nghỉ tuyệt với đang chờ đợi tất cả anh chị em Vptech.

Ăn sáng xong mọi người tự do đi bơi, dạo ngắm biển, trượt cát, khảo sát bãi cỏ chuẩn bị cho team building và nhà hàng sắp tổ chức gala dinner…

Nhận phòng xong mọi người ăn trưa, nghỉ ngơi, và buổi chiều đi khám phá bãi đá Nhảy với làn nước trong vắt, sóng nhẹ cùng bãi biển thoai thoải khá an toàn cho các bạn nhỏ thỏa sức vui đùa. Những mỏm đá nhấp nhô cũng là nơi mọi người lựa chọn chụp hình lưu niệm để chuyến đi thêm ấn tượng.

Tối ngày 1 đoàn dùng bữa tại nhà hàng bên bờ sông Nhật Lệ, ngắm cảnh sông nước và tự do thăm quan thành phố. Vì là tour nghỉ dưỡng nên mọi người có nhiều thời gian riêng tư để nghỉ ngơi hoặc di chuyển đến các địa điểm mong muốn.

Sáng ngày 2:

Buổi sáng thăm quan động Thiên Đường – một trong những hang động tuyệt đẹp trên thế giới.

 Rất nhiều cô/chú, anh/chị đã livestream trực tiếp chuyến đi để nhiều người chưa có dịp ghé thăm Quảng Bình cùng được biết.

Đoàn dùng bữa trưa tại nhà hàng gần đó, và trở lại khách sạn để chuẩn bị cho Team building diễn ra lúc 15h chiều tại bãi cỏ cạnh bờ biển của resort.

Tất cả anh chị em cùng hết mình tham gia các game trong team building với tràn ngập tiếng cười, cùng tinh thần đoàn kết và sự phối hợp ăn ý.

Đặc biệt ấn tượng là game vươn ra biển lớn, các thành viên trong đội cùng nhau kết bè để bơi ra biển giành lấy lá cờ Vptech. 

Mọi người cùng nhau chinh phục thử thách Vươn ra biển lớn với khí thế quyết tâm, sự khéo léo linh hoạt và tinh thần đoàn kết mạnh mẽ.

Niềm vui kéo dài mãi đến tận buổi tối, trong bữa tiệc Gala dinner với điểm nhấn là phần thi “Vptech got talent” cùng phần thể hiện tài năng của 12 tiết mục đến từ tất cả các phòng ban trong công ty.

 

Phần bình chọn của khán giả mang lại nhiều bất ngờ cho các thí sinh, và đặc biệt tất cả các tiết mục đều đạt giải từ khuyến khích trở lên như một sự động của Vptech viên dành cho tinh thần tích cực tham gia các hoạt động tập thể của nhà máy!

Sáng ngày 3 đoàn ăn sáng và tự do thăm quan, mua sắm tại Quảng Bình, buổi trưa trả phòng xong đoàn ăn trưa và lên xe thăm quan tượng đài mẹ Suốt, Quảng bình Quan trước khi ra ga Đồng Hới trở lại Hà Nội.

Khung cảnh hoàng hôn tuyệt đẹp như một lời chào tạm biệt đầy lưu luyến với các thành viên đoàn Vptech và hẹn ngày gặp lại.

Sáng sớm ngày 16/6 đoàn có mặt tại Hà Nội và buồi chiều mọi người quay trở lại với công việc thường nhật của mình tại nhà máy Vptech.

Thật may mắn vì thời tiết rất đẹp nên mọi hoạt đông diễn ra như mong muốn, toàn đoàn có một chuyến đi tràn ngập niềm vui và kỉ niệm, để nạp thêm năng lượng chuẩn bị cho mùa cao điểm sắp tới.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Danh mục tin tức

Từ khóa