Giỏ hàng

VPTECH DU LỊCH 2022 HÀ NỘI – QUẢNG BÌNH 3 NGÀY 3 ĐÊM

Sáng nay Team Vptech đã chốt đi Quảng Bình cho kế hoạch du lịch mùa hè năm nay nhé cả nhà ơi!

Vẫn biết anh chị em sẽ có nhiều mong muốn khác nhau, và đi đâu cũng là xứng đáng cả, vì chúng ta đã làm việc chăm chỉ - giờ là lúc cùng nhau tận hưởng một kì nghỉ thật thoải mái.

Tuy nhiên, với mong muốn tri ân tới gia đình tất cả CBCNV, công ty đã quyết định trích thêm từ quỹ khen thưởng để đủ kinh phí cho kì nghỉ mát lần này. Vptech sẽ bao trọn gói 170 suất du lịch quảng bình 3 ngày 3 đêm cho toàn thể CBCNV và vợ/chồng, con cái.

Thời gian dành cho chuyến du lịch có thể dài hơn mọi năm, điểm đến cũng xa hơn, kinh phí chắc chắn tăng lên. Nhưng hơn tất cả, chuyến đi này là tâm huyết của công ty tri ân tới anh chị em, như một lời cảm ơn sâu sắc cho những đóng góp của mọi người với nhà máy ngay cả những thời điểm khó khăn nhất...

Chúng ta sẽ sử dụng phương tiện đi lại là tàu hỏa 2 chiều Hà Nội – Quảng Bình, ô tô đưa đón 2 đầu tại Nhà máy Vptech ra Ga Hà Nội và từ ga Đồng Hới tới các điểm đến tại Quảng Bình.

Thời gian trên tàu là 2 đêm, thời gian tổ chức là 3 ngày 2 đêm tại Quảng Bình với các hoạt động thăm quan, tắm biển, ăn uống, teambuilding, Gala dinner… 2 đêm nghỉ tại resort, phòng 1 giường cho 2 người lớn.

Về phần trang phục du lịch, công ty sẽ tặng 1 bộ đồng phục cho thành viên trong đoàn để dễ nhận diện và chụp ảnh lưu niệm trong chuyến đi.

Vì vậy, đi đâu cũng được - miễn là đi cùng nhau. Anh chị em thông báo tới gia đình để thu xếp công việc trong tháng 6 này nhé. Thời gian đã chốt là từ chiều tối ngày 12 lên tàu, đến sáng sớm ngày 16 về tới Hà Nội.

Cảm ơn cả nhà đã yêu thương đóng góp ý kiến cho kì nghỉ của chúng ta!

 

Danh mục tin tức

Từ khóa