Giỏ hàng

VPTECH - DOANH NGHIỆP TỬ TẾ

Chào mừng sinh nhật 5 năm Thang máy Vptech, là cơ hội tri ân quý khách hàng và cũng là dịp để nhà máy nhìn lại chặng đường đã qua cùng những dự định sắp tới.

Thang máy Vptech, với phương châm trở thành một Doanh nghiệp tử tế xin có đôi lời chia sẻ với quý đối tác, quý đại lý cùng anh chị em CBCNV nhà máy.

1. Tại sao vptech lại lựa chọn trở thành một doanh nghiệp tử tế

 Dựa trên văn hóa dân tộc:

 Việt Nam là một đất nước Á Đông quan trọng những giá trị đạo đức truyền thống Trong đó đề cao sự tử tế như một giá trị nhân văn cốt lõi trong giáo dục, đời sống và kinh doanh.

Trên tinh thần khởi nghiệp:

 Sự tử tế giúp lan tỏa những giá trị và cảm hứng làm việc, nó cũng gắn kết các nhân viên trong doanh nghiệp và giữa doanh nghiệp với khách hàng. Chính sự tử tế mang lại niềm tin sự quý trọng đồng cảm để mọi người hiểu nhau từ đó chia sẻ và giúp nhau phát triển bản thân xây dựng doanh nghiệp. Sự chân thành với đối tác dựa trên tinh thần "cùng thắng" mang lại giá trị đích thực cho cả đôi bên. Đây cũng là động lực tạo nên những mối quan hệ hợp tác lâu dài gắn bó và phát triển.

Sự tử tế chính là chìa khóa mở ra cơ hội để hội nhập:

Trên Đà phát triển của nền kinh tế chỉ có sự tử tế mới thúc đẩy con người làm việc vì cái tâm, để từ đó trở nên chuyên nghiệp hơn, có nhiều bạn bè đối tác khách hàng hơn. Trên nền tảng của sự tử tế doanh nghiệp có cơ hội giao lưu hợp tác để vươn ra khỏi địa phương khỏi quốc gia và hội nhập quốc tế.

 Kinh nghiệm từ sự trải nghiệm cuộc sống và công việc:

 Thực tế cuộc sống cho thấy chính những người tử tế đã luôn truyền cảm hứng sống tích cực, tạo nguồn năng lượng vô tận cho cộng đồng, và lan tỏa những thông điệp nhân văn xây dựng xã hội ngày càng tốt đẹp hơn.

Kinh doanh bằng sự tử tế cũng giúp cho vptech nhận được nhiều sự ủng hộ và niềm tin từ từ đối tác bạn bè. Từ đó xây dựng thương hiệu thang máy vptech và chỗ đứng trong ngành thang máy Việt Nam.

Dù trong kinh doanh hay cuộc sống thì sự tử tế cũng chính là đạo lý, là chìa khóa định hướng nhân cách và thành công.

Tại VPTECH, tử tế được coi như nguyên tắc sống và làm việc, là sứ mệnh mà chúng tôi đang nỗ lực thực hiện để gây dựng lên một doanh nghiệp tử tế với những con người tử tế.

 

2. Vptech doanh nghiệp tử tế với khách hàng:

Mọi sứ mệnh mục tiêu phát triển mà vptech đặt ra luôn gắn liền với sự tận tâm và tử tế.

Trong nội bộ doanh nghiệp:

  • Vptech luôn đào tạo, giáo dục về đạo đức nghề nghiệp. Chúng tôi đề ra các tiêu chuẩn và có sự trao đổi, điều chỉnh để thực hiện đúng hướng.
  • Bên cạnh chất lượng sản phẩm vptech cũng coi trọng thái độ phục vụ để mang lại sự hài lòng cho khách hàng. Không chỉ phục vụ nhanh chóng chính xác, chúng tôi cũng đề xuất những giải pháp tối ưu nhất để tiết kiệm thời gian và chi phí cho quý khách.
  • Nhà máy vptech không ngừng đầu tư máy móc trang thiết bị hiện đại để nâng cao chất lượng sản phẩm, tạo lợi thế cạnh tranh cho đại lý. Chúng tôi cũng không ngừng đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn cho cán bộ công nhân viên, để từng cá nhân đều thấm nhuần tư tưởng đạo đức kinh doanh của doanh nghiệp.

Với đại lý và khách hàng:

Vptech xác định rõ ràng những điểm mạnh đang có để mang lại lợi thế tối đa cho đại lý như:

  • Không bán hàng trực tiếp cho người sử dụng.
  • Cố gắng đáp ứng tiến độ nhanh nhất cho khách hàng Hỗ trợ đại lý tận công trình trên toàn quốc.
  • Nâng cao chất lượng và tính thẩm mỹ cho sản phẩm.
  • Luôn có giá ưu đãi cho khách hàng ký sản lượng theo năm.
  • Thông báo rõ ràng và có nhiều chính sách trợ giá tối đa cho đại lý trong tình hình giá nguyên vật liệu biến động.
  • Hỗ trợ đại lý đại lý đón tiếp khách hàng thăm quan nhà máy.
  • Tổ chức các sự kiện các chương trình giao lưu tri ân cảm ơn sự ủng hộ của quý khách hàng.
  • Lắng nghe những đánh giá góp ý từ đại lý để hoàn thiện và phát triển doanh nghiệp.

Với phương châm khách hàng của đại lý cũng chính là khách hàng của chúng tôi, vptech nỗ lực mang lại giá trị sử dụng xứng đáng với chi phí người sử dụng bỏ ra.

 

Đối với nhà cung cấp:

Ngoài ra thang máy Vptech Cũng nỗ lực để mang lại nhiều quyền lợi hơn cho nhà cung cấp như: Luôn tìm kiếm và tạo điều kiện cho những nhà cung cấp chất lượng, uy tín. Kí sản lượng với nhà cung cấp để đảm bảo nguồn cung ổn định cho

sản xuất. Không ép giá và không nợ quá hạn nợ xấu…

 

3. Vptech doanh nghiệp tử tế với người lao động

Bên cạnh cơ sở vật chất đầy đủ, máy móc trang thiết bị hiện đại thì người lao động có vai trò quan trọng trong việc đưa doanh nghiệp phát triển bền vững. Chỉ khi được đảm bảo quyền lợi tốt về thu nhập, sức khỏe và đời sống thì người lao động mới yên tâm công tác, cống hiến và sáng tạo.

  • Nhà máy Vptech đáp ứng đầy đủ quyền lợi cho cán bộ công nhân viên theo quy định của pháp luật như các chế độ lương thưởng bảo hiểm xã hội bảo hiểm y tế.
  • Doanh nghiệp có quỹ phúc lợi cho các hoạt động về đời sống của cán bộ công nhân viên như nghỉ mát thăm hỏi ốm đau hiếu hỉ...
  • Công ty trang bị cơ sở vật chất đảm bảo đời sống của cán bộ công nhân viên trong quá trình làm việc như có nhà ăn phục vụ cơm tự nấu phòng ngủ có điều hòa cây nước nóng lạnh đến các khu vực làm việc.
  • 100% cán bộ công nhân viên được trang bị bảo hộ lao động đầy đủ.
  • Cán bộ công nhân viên nghỉ ốm đau thai sản đều được tạo điều kiện quay lại làm việc tại doanh nghiệp.
  • Vptech thực hiện nghiêm túc các quy định phòng chống dịch đảm bảo sức khỏe cho người lao động.
  • Doanh nghiệp có chế độ và quỹ lương cho cán bộ công nhân viên phải cách ly theo quy định tránh dịch bệnh của nhà nước.
  • Nhà máy có tổ chức họp định kỳ hàng tuần để giải quyết các vấn đề về lao động sản xuất và đời sống của cán bộ công nhân viên trong doanh nghiệp.
  • Người lao động được hướng dẫn, đào tạo tay nghề chuyên môn để có thể làm việc ở những vị trí tốt hơn, để gắn bó với doanh nghiệp lâu dài.

Vptech quyết tâm xây dựng một doanh nghiệp tử tế dựa trên đội ngũ cán bộ công nhân viên có trình độ chuyên môn kỹ thuật tay nghề cao và tư tưởng đạo đức nghề nghiệp đúng đắn.

 

4. Sự tử tế mang lại cho vptech điều gì

Tính đến thời điểm hiện tại vptech đã xây dựng được hệ thống đại lý ý thang máy phủ sóng rộng khắp trên toàn quốc.

Chúng tôi có nhà máy rộng 3.000 mét vuông tại Sơn Đồng Hoài Đức Hà Nội với sức sản xuất lên 700 cây thang/ năm và tạo công ăn việc làm cho hơn 60 lao động.

Trải qua quá trình 5 năm phát triển vptech đã có nhiều cột mốc đáng chú ý như:

Từ những ngày đầu tiên thành lập nhà máy vào tháng 9 năm 2019 tại Di trạch Hoài Đức Hà Nội diện tích nhà xưởng 500 mét vuông máy móc gồm có giày sạch vôi máy chấm máy đột máy cắt CNC nhân lực 20 năm người doanh thu năm đạt 8,1 tỷ

Năm 2017 vptech mở rộng đầu tư nhà xưởng máy móc và văn phòng diện tích nhà xưởng sau mở rộng là 1200 mét vuông nhân sự 54 người máy móc có giàn xả vôi máy cắt laser máy Chấn máy đục máy CNC doanh thu 21,5 tỷ

Năm 2018 vptech nâng cấp nhà xưởng máy móc và văn phòng diện tích nhà xưởng 1.200 mét vuông nhân sự 54 người máy móc có giàn xả phôi máy cắt máy laser máy CNC doanh thu 31 tỷ

Năm 2019 mở rộng đầu tư nhà xưởng máy móc và văn phòng diện tích nhà xưởng 2400 mét vuông máy móc gồm có dàn trả vôi máy cắt máy laser máy Trần máy đục máy CNC nhân sự 58 người doanh thu 54,2 tỷ

Năm 2020 mở rộng diện tích nhà xưởng lên 3.000 mét vuông, sắm thêm máy đột trump, nhân sự 63 người doanh thu 93 tỷ

Năm 2021 đầu tư thêm dàn máy laser và máy Chấn amada, doanh thu 6 tháng đầu năm đạt 43 tỷ

5. Định hướng phát triển của vptech

Vptech là đơn vị cung cấp giải pháp thông tầng hoàn hảo cho quý đại lý và các đơn vị thi công lắp đặt thang máy trên toàn quốc.

Chúng tôi mang lại những sản phẩm chất lượng cao và chú trọng đến tính thẩm mỹ.

Vptech đang trên đà xây dựng nhà máy quy mô chuyên nghiệp với những thiết bị máy móc hiện đại để cung cấp những sản phẩm có độ chính xác cao, sắc nét và thẩm mỹ.

 

Xây dựng thương hiệu thang máy vptech trở thành một trong những thương hiệu thang máy hàng đầu tại Việt Nam.

Nhà máy vptech không ngừng nghiên cứu phát triển những sản phẩm mới mẻ hiện đại, đưa những xu thế thang máy mới nhất đến với quý đại lý.

Hỗ trợ đại lý nâng cao doanh số qua chất lượng sản phẩm tiến độ giao hàng và những chính sách tri ân, ưu đãi đặc biệt.

Tạo môi trường làm việc chuyên nghiệp sáng tạo và cơ hội phát triển cho cán bộ công nhân viên.

Tuân thủ Pháp luật hiện hành về luật pháp liên quan đến ngành nghề sản xuất. Đề cao tinh thần phòng chống dịch bệnh tuân thủ các quy định phòng chống covid của chính phủ.

 

Bên cạnh những thành quả đã đạt được, toàn thể nhà máy Vptech luôn định hướng rõ mục tiêu phát triển và nỗ lực thực hiện phương châm trở thành một Doanh nghiệp tử tế.

Thang máy Vptech chân thành cảm ơn sự ủng hộ của quý đối tác, quý khách hàng và sự tin tưởng gắn bó, cống hiến của tập thể CBCNV nhà máy!

Kính chúc quý vị nhiều sức khỏe và ngày càng thành công hơn nữa!

 

Danh mục tin tức

Từ khóa