Giỏ hàng

VPTECH CHIA SẺ KINH NGHIỆM TỔ CHỨC TEAMBUILDING 2022

Mùa hè năm 2022 là dịp du lịch bùng nổ trở lại sau thời gian khủng hoảng vì covid. Các doanh nghiệp không tiếc thời gian, tiền bạc để tổ chức du lịch kết hợp teambuilding với mong muốn gắn kết các thành viên, và khẳng định sự hồi sinh sau đại dịch.  

Và đây là một số kinh nghiệm của Thang máy Vptech để có một chuyến du lịch Hà Nội- Quảng Bình 3N3Đ kết hợp Team Building vui vẻ khiến mọi người hào hứng tham gia.

1. Có khâu chuẩn bị kĩ lưỡng

- Chọn đơn vị cung cấp uy tín là một trong những bước quan trọng đảm bảo có chuyến du lịch ý nghĩa.

 Lựa chọn đơn vị uy tín để được tư vấn những điểm đến phù hợp với chi phí và mong muốn của doanh nghiệp. Điều đó sẽ giúp tiết kiệm thời gian chờ đợi, di chuyển và đặc biệt là chất lượng dịch vụ luôn được đảm bảo ngay cả trong thời kì cao điểm.

- Có team tổ chức du lịch nội bộ.

Bàn bạc, ghi nhận các ý kiến, thống nhất một kế hoạch rõ ràng, cụ thể,

Họp triển khai công việc để các leader nắm được nội dung và phổ biến tới đội nhóm của mình.

- Lên kế hoạch chi tiết, phân công công việc rõ ràng.

  • Phòng hành chính nhân sự sẽ lên danh sách người đi, chọn thực đơn ăn uống, nhà hàng, chuẩn bị thuốc men…
  • Phòng kế toán phối hợp với bên tour sắp xếp chia khoang tàu, bố trí phòng ngủ, giám sát về chi phí, quản lý các giải thưởng…
  • Phòng marketing lên nội dung các chương trình, theo sát bên tour trong các khâu thiết kế, duyệt ấn phẩm, chuẩn bị và tổ chức.
  • Tổ công đoàn giám sát số lượng người di chuyển trên các xe, chất lượng món ăn, hỗ trợ vận chuyển…

- Teambuilding kết hợp thăm quan, du lịch để tăng hào hứng.
Ngày 1 Tham quan bãi Đá Nhảy, chụp hình lưu niệm  và ăn tối tại nhà hàng.
Ngày 2 Tham quan Động Thiên Đường – Tổ chức các trò chơi Team building vào buổi chiều và Gala Dinner vào buổi tối.

- Update thông tin về các khâu chuẩn bị (các băng rôn, backdrop, quần áo đồng phục…) cho chuyến đi để các thành viên thêm háo hức qua từng ngày.

2. Tổ chức tận tâm và trách nhiệm

- Đối tác chuyên nghiệp phục vụ tận tình (nên chọn 1 đơn vị cung ứng trọn gói)

- Lãnh đạo quan tâm sát sao, hòa mình cùng CBCNV. Lên tàu các sếp đi các khoang hỏi thăm sức khỏe mọi người,sát sao quan tâm thành viên mỗi lần lên xuống xe.

- Ban tổ chức nhiệt tình cập nhật thông tin chuyến đi (hình ảnh, các mốc thời gian, kiểm soát an toàn) và phối hợp với bên tour để đảm bảo các khâu chuẩn bị và tổ chức diễn ra đúng như kế hoạch.

- Lựa chọn các game văn minh, phù hợp với đối tượng người chơi và thể hiện tinh thần tập thể như Cưỡi sâu về đích,Người lãnh đạo, Chèo thuyền lấy cờ… Qua các hoạt động này đã tạo tinh thần gắn kết mọi thành viên, và xóa bỏ khoảng cách giữa các phòng ban.

- Có các giải thưởng động viên, khích lệ như Vptech Got Talent, Giải teambuilding.

- Công ty khuyến khích mọi người tích cực tham gia vui chơi hoạt động, bất kể giới tính, tuổi tác. Hoàn toàn không có sự tách biệt giữa CBCNV và gia đình.

3. Tinh thần, thông điệp xuyên suốt

- Thông điệp BLĐ, doanh nghiệp muốn gửi gắm tới cán bộ công nhân viên là “Vươn ra biển lớn”. Qua đó kêu gọi mọi người cùng đoàn kết tạo nên sức mạnh phát triển doanh nghiệp bềnh vững, và tiếp tục hành trình xây dựng Doanh nghiệp tử tế.

Với những gì đã đạt được trong thời gian qua, thang máy Vptech tiếp tục xây dựng nhà máy mới tại Hà Nam, dự kiến hoàn thành trong năm 2023. Đây cũng là bước ngoặt đánh dấu sự phát triển của Vptech trên hành trình Vươn ra biển lớn như thông điệp mùa hè năm nay công ty muốn truyền tải tới toàn thể nhân sự qua hoạt động Team building kết hợp với du lịch và thăm quan.

Hơn tất cả chúng ta đã có một kì nghỉ mát, team building thành công với thời tiết vô cùng ủng hộ. Tất cả các thành viên trong chuyến đi đều đảm bảo an toàn, và đặc biệt là niềm vui cùng nguồn năng lượng căng tràn, để tiếp tục làm việc chuẩn bị cho mùa cao điểm cuối năm 2022 này.

 

Danh mục tin tức

Từ khóa