Giỏ hàng

Thang Máy Vptech Tiếp Đón Khách Hàng Cùng QĐL Đến Thăm Quan Xưởng Sản Xuất.

Người sử dụng thang máy nói riêng cũng như các sản phẩm đòi hỏi độ an toàn cao nói chung, đang ngày càng thông minh và kỹ tính hơn trước những lời quảng cáo của nhà cung cấp.

Trăm nghe không bằng một thấy, sáng nay thang máy Vptech đã đón tiếp khách hàng và quý đại lý đến thăm quan nhà máy tại Xóm Xa- Sơn Đồng- Hoài Đức- Hà Nội.

 

Thật tự hào khi được đồng hành cũng như giúp đại lý tự tin khi giới thiệu tới khách hàng của mình những sản phẩm chất lượng, được sản xuất bằng tất cả máy móc hiện đại từ một nhà máy có hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2015 và sản phẩm đạt chuẩn QCVN 32: 2018/QCVN 02/2019.

Sau khi tham quan thực tế nhà máy dưới sự tư vấn tận tình của đơn vị bán thang và NVKD Vptech, khách hàng và đại lý đã kí hợp đồng lắp đặt thang máy ngay tại văn phòng của chúng tôi.

Đây là khoảnh khắc thật sự ý nghĩa, thật sự xúc động và đáng tự hào, bới lẽ Vptech - dù đã xuất xưởng cả nhiều ngàn cây thang nhưng vẫn luôn là một nhà sản xuất âm thầm phía sau các đại lý. Khi các anh dẫn khách hàng của mình tới nhà máy là các anh đã quá tin tưởng vào quy mô, chất lượng và định hướng không bán trực tiếp cho người sử dụng của Vptech.

 

Hơn thế nữa, những gì đang có tại nhà máy Vptech là những điều rất thật, rất thuyết phục, giúp tăng niềm tin của khách hàng vào đại lý cũng như nhà sản xuất.

Bằng chính những nỗ lực và sự kiên định theo đuổi con đường sản xuất thang máy chuyên sâu của mình, Vptech cũng đã có cơ hội gặp gỡ và thuyết phục được người sử dụng qua những điều đang hiện hữu tại nhà máy!

Rất biết ơn quý đại lý, QKH và hân hạnh đón tiếp các anh chị tới thăm quan nhà máy Vptech Sơn Đồng - Hoài Đức - Hà Nội trong tháng 11 này!

Danh mục tin tức

Từ khóa