Giỏ hàng

THANG MÁY VPTECH TĂNG NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU

Nhà cung cấp báo ngày 2/4 là có áo mưa về nhà máy (may quá không phải 1/4), mũ bảo hiểm thì về sau nha mọi người. Thế là công việc tháng 3, tháng 4 cũng hòm hòm rồi ạ!

Sang tháng 5 chính thức hoàn thiện cái hợp quy, tháng 6 làm kế hoạch cho du lịch, đón máy mới về...

Đấy sương sương bấy nhiêu đầu việc mà cũng hết nửa năm rồi. Thời gian trôi đi nhanh lắm, nên là công việc không thể dây dưa được, nhỡ hết các kế hoạch khác. Công việc của mình cũng thế mà lịch giao hàng của khách cũng vậy, Vptech luôn cố gắng để đảm bảo tiến độ từ 15 ngày cho tất cả đơn hàng gấp của đại lý.

Chốt xong cái hợp đồng áo mưa và hợp quy em mới có thời gian thảnh thơi lượn một vòng xuống nhà máy Vptech thì ôi chao, đã khác nhiều với tuần trước rồi ạ!

Tổ lắp ráp vừa chuyển sang khu vực mới rộng mênh mông, để nhường chỗ cho khu thành phẩm ở ngay đầu xưởng. Thế  là từ nay, xe vào bốc hàng 1 lèo từ đối trọng ở ngoài cổng, đến rail, rồi cơ khí và thiết bị điện. Tha hồ nhanh chóng, tiện lợi nhé các bác xe cẩu ơi!

Tháng này đơn hàng lại cứ bị nhiều, chứ không là anh em Vptech tăng ca mà làm giá kệ, thì kho vật tư cứ gọi là thoải mái chỗ để cho mùa cao điểm. Thôi cứ ưu tiên tiến độ cho khách trước, rồi khéo léo thu xếp việc nhà, túc tắc trong tháng 4 là cũng xong ấy mà!

Hẹn mọi người tháng 4 nhé, chào mừng anh chị em đến thăm quan nhà máy Vptech với một diện mạo rất mới và rất khác trong tháng 4 này nhé cả nhà! Đặc biệt khi về lại có thêm món quà nho nhỏ là áo mưa Vptech, mũ bảo hiểm Vptech dành tặng các anh chị. Quá nhiều yêu thương phải không mọi người?

Dĩ nhiên là không chỉ tập trung vào tăng nhận diện thương hiệu, Thang Máy Vptech vẫn luôn lưu ý tới chất lượng sản phẩm và tận tâm cho các dịch vụ trước, trong và sau bán hàng.

Đặc biệt sản phẩm thang máy homelift cửa tự động vẫn luôn là thế mạnh của Vptech, bên cạnh các dòng thang truyền thống như thang lồng kính, thang máy khung thép, thang máy cửa tự động...

QKH cần tìm hiểu thêm về dòng homelift cửa tự động, homelift cửa mở tay, các dòng tháng máy Vptech vui lòng liên hệ 08 1800 8222 để được phòng kinh doanh tư vấn nhanh 24/7 nhé!

Danh mục tin tức

Từ khóa