Giỏ hàng

Thang máy Vptech- Hành Trình Lan Tỏa Trách Nhiệm Xã Hội.

Khép lại tháng 10 cùng chương trình "Vptech- Doanh nghiệp tử tế- Hành trình lan tỏa trách nhiệm xã hội" tại ngôi trường CĐ CN & TM Hà Nội.

 

Thang máy Vptech rất vui khi được đồng hành cùng trường trong hoạt động; “ Hiến máu cứu người”. Đây là một hoạt động mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc, là nét đẹp trong cuộc sống. "Máu là loại dược phẩm đặc biệt, không một nơi nào có thể sản xuất, chỉ có thể được hiến tặng từ những trái tim nhân ái, với tình cảm và lòng yêu thương dành cho cộng đồng”.

 Team Vptech đã có mặt từ rất sớm để vận chuyển các thùng quà là mũ bảo hiểm đến hội trường diễn ra hoạt động. Có mặt tại đây chúng tôi thấy được sự nhiệt tình của các bạn sinh viên là những trái tim nhân ái sẵn sàng hiến tặng. Có một số bạn đăng ký tham gia nhưng vì một số lý do không thể lấy máu nhưng chúng tôi vẫn dành tặng phần quà cho các bạn, khích lệ tinh thần cho các bạn vì việc làm ý nghĩa. Nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình từ sinh viên toàn trường, chúng tôi như được tiếp thêm nguồn năng lượng để cháy hết mình cho đại lý cùng mùa cao điểm 2022.

 

Những giọt máu tình nguyện hôm nay sẽ đem lại sự sống cho những người kém may mắn, mang đến niềm tin và hy vọng cho con người. Đây là lần thứ 2 Thang máy Vptech đồng hành cùng trường CĐ CN& TM trong hoạt động mang tên “ Hiến máu cứu người”. Chúc cho nhà trường sẽ có thêm, nhiều hoạt động ý nghĩa để góp phần lan tỏa trách nhiệm với xã hội.

Danh mục tin tức

Từ khóa