Giỏ hàng

Thang Máy Vptech Hành Trình Lan Tỏa Trách Nhiệm Xã Hội.

Tháng 10 này Thang máy Vptech tiếp tục hành trình " Vptech- Doanh nghiệp tử tế- Hành trình lan tỏa trách nhiệm xã hội" tại trường Cao đẳng xây dựng số 1 Hà Nội.

Mỗi chuyến đi team Vptech lại được biết thêm nhiều điều mới mẻ qua những cuộc trò chuyện cùng thầy cô và các bạn học sinh, sinh viên. Đặc biệt, đội tình nguyện viên của trường khiến tôi vô cùng ấn tượng vì sự nhiệt tình năng động của tuổi trẻ. Các bạn luôn chủ động hỗ trợ team Vptech trong suốt quá trình chuẩn bị, cho tới khi kết thúc chương trình.



Tại buổi tuyên truyền, các thầy cô đã thông tin về tình hình trật tự an toàn giao thông trên địa bàn, những nguyên nhân phổ biến dẫn đến tai nạn giao thông; hậu quả, di chứng, hệ lụy do tai nạn giao thông gây ra đối với người bị nạn, gia đình và xã hội; một số hành vi vi phạm giao thông phổ biến như: không đội mũ bảo hiểm khi ngồi trên xe mô tô, xe gắn máy, xe đạp điện; vượt đèn đỏ; tình trạng ùn tắc trước cổng trường trong giờ vào học, giờ tan trường; đi ngược chiều; không chấp hành hiệu lệnh của người chỉ huy giao thông... Đồng thời giới thiệu các quy tắc khi tham gia giao thông; kỹ năng tham gia giao thông an toàn, đúng pháp luật. Nhận biết và phân loại mũ bảo hiểm như:
- Mũ che nửa đầu: mũ có kết cấu bảo vệ phần đầu phía trên của người đội mũ
- Mũ che ba phần tư đầu: mũ có kết cấu bảo vệ phần đầu phía trên và một phần đầu phía sau của người đội mũ
- Mũ che cả đầu và tai :mũ có kết cấu bảo vệ phần phía trên của đầu và vùng tai của người đội mũ
- Mũ che cả đầu và tai và hàm: mũ có kết cấu bảo vệ phần phía trên của đầu, vùng tai và cằm của người đội mũ


Bên cạnh việc truyền tải các thông tin, kiến thức liên quan đến an toàn giao thông, các học sinh, sinh viên còn được tham gia các trò chơi, thảo luận các tình huống thường gặp khi tham gia giao thông. Chính vì thế, buổi tuyên truyền đã nhận được sự quan tâm, tham gia sôi nổi của các em học sinh trong toàn trường.

Mỗi một phần quà Vptech tặng là chiếc mũ bảo hiểm xinh xắn, sẽ bảo vệ phần đầu cho các bạn khi tham gia giao thông. Khi thấy mọi người hào hứng nhận quà và thích thú đội luôn trên đầu khiến chúng tôi tự hào biết bao nhiêu.

Thang máy Vptech cũng gửi lời cảm ơn đến trường Cao đẳng xây dựng số 1 Hà Nội đã cùng Vptech thực hiện chương trình " An toàn giao thông" cho các bạn học sinh. Chúc bạn bạn có 1 năm học, thật nhiều niềm vui và gặt hái được nhiều thành quả tốt.

 

 

Danh mục tin tức

Từ khóa