Giỏ hàng

Thang Máy Vptech Gặp Gỡ Trao Đổi Cùng Nhà Cung Cấp Để Nâng Cao Hiệu Quả Công Việc

Vptech liên tục làm mới mình để mang đến những lựa chọn tối ưu cho quý đại lý.

Có những ngày Vptech đón tiếp cả 2-3 nhà cung cấp đến làm việc hoặc giới thiệu sản phẩm. Không ít cuộc họp kéo dài tới quá trưa hoặc kết thúc vào tối muộn khi nhà xưởng đã tắt đèn.

Nếu như trước kia, thế mạnh của VPtech là tư vấn các giải pháp khó, đẩy nhanh tiến độ và đáp ứng tối đa nhu cầu của đại lý qua từng đơn hàng; thì giờ đây bài toán đặt ra là làm sao để nâng tầm công ty và hỗ trợ đại lý tăng uy tín, tăng sức cạnh tranh, tăng sản lượng?

Bên cạnh việc tiếp cận các xu hướng, Vptech cũng bắt kịp nhu cầu của người sử dụng nhằm đưa ra những sản phẩm đặc thù. Nhà máy đẩy mạnh phát triển phòng kỹ thuật, không ngừng tìm kiếm các thiết bị hiện đại hơn, thông minh hơn, chất lượng hơn với chi phí tối ưu từ sự nhạy bén của phòng mua hàng.

Phòng kinh doanh Vptech cũng đặc biệt dành thời gian để hỗ trợ chốt đơn cho đại lý từ khâu đón tiếp khách của các anh chị tới thăm quan nhà máy, tới các khâu sau bán hàng như tiếp nhận thông tin bảo hành hay hỗ trợ tận công trình...

Với sứ mệnh phát triển một nhà máy sản xuất thang máy chuyên sâu, hỗ trợ đại lý tối đa và cam kết không bán lẻ cho người sử dụng; Thang máy Vptech tự hào là nhà cung cấp cho nhiều đại lý khu vực miền Bắc, miền Trung và ngày càng nhận được nhiều kết nối từ khu vực phía Nam.

Danh mục tin tức

Từ khóa