Giỏ hàng

TEAM HỖ TRỢ CÔNG TRÌNH VPTECH GỒM NHỮNG AI

Team hỗ trợ công trình Vptech gồm những ai

Chốt được đơn hàng với đại lý mới chỉ là bước đầu tiên trong quá trình bán hàng tại Vptech, tất cả các khâu còn lại, nhà máy đều nỗ lực làm việc với tinh thần trách nhiệm cao nhất để đáp lại sự tin tưởng của các anh chị.

Đặc biệt là quá trình hỗ trợ khách hàng xử lý các vấn đề phát sinh tại công trình, Vptech luôn cố gắng thực hiện nhanh chóng, với đội ngũ kỹ thuật viên nhiều kinh nghiệm để đảm bảo tiến độ bàn giao cũng như mang lại sự hài lòng cho cả đại lý lẫn chủ đầu tư.

Trực tiếp ra công trình hỗ trợ khách hàng, hiện tại Vptech có một số bộ phận phụ trách mảng này như:

1. Kỹ thuật điện

2. Kỹ thuật (thiết kế)

3. KCS sản phẩm

4. BP. Sản xuất

5. BP liên quan (kinh doanh/ marketing)

Quá trình thưc hiện thường diễn ra khoản 1 – 2 ngày tùy thuộc công trình ở gần hay xa nhà máy. Tuy nhiên ngay từ khi nhận được thông tin yêu cầu hỗ trợ tại bộ phận kinh doanh, team Vptech lập tức phân tích định hướng xử lý vấn đề. Tiếp theo đó là chuẩn bị các thiết bị, dụng cụ cần thiết và lên lịch đi công trình.

Trong các cuộc họp đầu tuần tại nhà máy, phản hồi của khách hàng cũng luôn được đưa ra trao đổi, để khắc phục hoặc có hướng xử lý thuận tiện nhất cho việc thi công lắp đặt của đại lý.

Gọi là hỗ trợ KH, nhưng team Vptech cũng coi đây là cơ hội để trải nghiệm thực tế, đào tạo thêm cho nhân viên mới, và gắn kết hơn với các anh em trực tiếp thi công lắp đặt tại công trình.

Cảm ơn quý đại lý đã cho phép sử dụng hình ảnh công trình, cảm ơn các anh em kinh doanh, quản lý, lắp đặt... đã gửi cho nhà máy những hình ảnh mới nhất, thực tế nhất trên mọi miền tổ quốc.

Mọi thông tin phản hồi về sản phẩm, dịch vụ, tư vấn, đặt lịch thăm quan nhà máy xin gọi 08 1800 8222 để gặp trực tiếp phòng kinh doanh Vptech vào tất cả các ngày trong tuần.

Công ty cổ phần công nghiệp Vptech

Xóm xa, Xã Sơn Đồng, Huyện Hoài Đức, Thành Phố Hà Nội

Hân hạnh hợp tác cùng quý khách!

 

Danh mục tin tức

Từ khóa