Giỏ hàng

TẠI SAO THANG MÁY VPTECH KHÔNG THAM GIA THỊ TRƯỜNG BÁN LẺ?

Kể từ ngày đầu thành lập tới nay, Thang máy Vptech luôn kiên trì theo đuổi con đường của nhà sản xuất thang máy chuyên sâu và không bán lẻ cho người sử dụng.

Vậy tại sao Vptech không tham gia thị trường bán lẻ? Liệu trong tương lai Vptech có lấn sân sang mảng bán lẻ không?

Với xuất phát điểm là dân kỹ thuật, các cổ đông Vptech nhận thấy thế mạnh của mình là hiểu sâu về sản phẩm. Cùng với những kinh nghiệm sẵn có về ngành cơ khí chính xác, Vptech quyết định khởi nghiệp từ sở trường, đam mê và kiến thức được đào tạo.

Vptech định vị mình là nhà máy sản xuất thang máy hàng đầu Việt Nam và khao khát vươn ra quốc tế. Chúng tôi chú trọng đào sâu nghiên cứu giải pháp tối ưu cho các công trình khó, phát triển sản phẩm về công nghệ và thẩm mĩ, đầu tư nhà xưởng, máy móc, con người.

Ngành sản xuất tuy là một lĩnh vực phức tạp, đòi hỏi vốn đầu tư cao, công nghệ thay đổi nhanh chóng, lợi nhuận khiêm tốn; nhưng cũng là nhóm ngành nghề bền vững khi tạo ra những sản phẩm cần thiết, tạo nhiều công việc cho người lao động, bắt nhịp cùng quá trình công nghiệp hoá của đất nước.

Trong tương lai Vptech không có kế hoạch tham gia thị trường bán lẻ thang máy tới người sử dụng. Chúng tôi mong muốn trở thành nhà cung cấp uy tín, cùng đại lý của mình kiến tạo mối quan hệ bền vững, cùng phát triển và mang lại những giá trị xứng đáng cho người sử dụng.

Bên cạnh việc phát triển về cơ sở vật chất nhân sự, Vptech cũng chú trọng tới việc xây dựng thương hiệu để người sử dụng biết tới nhà máy nhiều hơn. Chúng tôi không ngừng đẩy nhanh tiến độ sản xuất, đón tiếp khách hàng của đại lý thăm quan nhà máy, kết nối với các nhà cung cấp trong và ngoài nước để đa dạng hoá sản phẩm, nguồn gốc xuất xứ…

 

Danh mục tin tức

Từ khóa