Giỏ hàng

Tại Sao Ngày Càng Có Nhiều Người Đầu Tư Vào Ngành Thang Máy Đến Thế?

Các đơn vị lớn thì xây nhà máy mới, liên doanh, nhập khẩu, làm thương hiệu, tác động tích cực vào chất lượng sản phẩm.

Các đơn vị tầm trung thì mở rộng nhà xưởng, máy móc thiết bị.

Các công ty kiến trúc, xây dựng, lắp đặt thì đẩy mạnh tư vấn thiết kế, tăng cường nhân viên kinh doanh thang máy.

Thợ lắp đặt có tay nghề cao cũng tự lập nhóm làm riêng, cuối năm luôn có thời điểm thiếu thợ.

Bỏ qua các yếu tố liên quan trong từng giai đoạn cụ thể, xét về tầm nhìn thì có thêm nhiều người đầu tư đồng nghĩa với việc thị trường có tiềm năng.

Việt Nam là một trong những nước có tốc độ đô thị hóa nhanh trong khu vực Đông Á. Mỗi năm, ước tính các đô thị Việt Nam có thêm từ 1 đến 1,3 triệu dân. Đến tháng 9/2022 tỷ lệ đô thị hóa toàn quốc đã đạt khoảng 41,5%, với 888 đô thị. (theo moc.gov.vn ngày 16/11/2022)

Bên cạnh đó nhiều đại lý của Vptech cũng đã có công trình ở các nước lân cận, đồng nghĩa với việc thang Việt Nam có cơ hội mở rộng thị trường ra nước ngoài. Các đơn vị chỉ cần là người tiên phong và có chiến lược rõ ràng chắc chắn có thể phát triển hơn nữa.

Nhà máy Vptech Hà Nam được xây dựng với mục tiêu đẩy mạnh sản lượng khai thác lên đến 3500 cây thang/ năm, đồng thời phát triển thương hiệu Vptech mạnh mẽ hơn nữa. Từ đó chúng tôi gia tăng uy tín phục vụ các đại lý cung cấp những sản phẩm chất lượng, có độ chính xác cao, đáp ứng nhu cầu khách hàng trong và ngoài nước.

Anh chị quan tâm đến ngành thang máy, có nhu cầu thăm quan nhà máy, tham khảo sản phẩm, cần đón tiếp khách hàng là người sử dụng... vui lòng kết nối tới P. KD Vptech - số máy O818OO8222 để được tư vấn chi tiết ạ!

 

Danh mục tin tức

Từ khóa