Giỏ hàng

SỨC MẠNH TỪ TẦM NHÌN VÀ TỐC ĐỘ CỦA ĐẠI BÀNG VPTECH

Trong nhiều nền văn hóa, đại bàng là biểu tượng của sức mạnh, lòng can đảm, tầm nhìn xa và sự bất tử.

Còn chú đại bàng Vptech thì sao?

  1. Tầm nhìn và tốc độ chính là thế mạnh

Tầm nhìn

Mắt đại bàng có một triệu tế bào nhạy sáng trên mỗi mm vuông võng mạc, nhiều hơn năm lần so với con người. Trong khi con người chỉ nhìn thấy ba màu cơ bản, đại bàng nhìn thấy năm. Chính vì thế đại bàng sở hữu thị lực cực kỳ sắc nét, cho phép chúng phát hiện con mồi đã ngụy trang từ khoảng cách lên đến 5km.

(Hình ảnh st)

Tầm nhìn rộng và xa là một lợi thế trong thế giới tự nhiên, cũng như trong sản xuất kinh doanh. Với tầm nhìn quốc tế hóa thương hiệu Vptech sau khi trở thành một trong những đơn vị sản xuất dẫn đầu về sản lượng thang máy tại Việt Nam, ở năm thứ 6 kể từ khi thành lập, Vptech tiếp tục hoàn thiện hệ thống máy móc thiết bị hiện đại, đầu tư mở rộng nhà xưởng để cung cấp giải pháp hoàn hảo về thang máy tải khách, thang máy tải hàng, phát triển sản phẩm thang HomeLift an toàn và thẩm mĩ hơn.

Tốc độ

Khi bổ nhào tấn công những con mồi trên đất liền hoặc mặt nước, cú lao của đại bàng đầu trắng (biểu tượng của nước Mĩ) có thể đạt tốc độ 160km/h – gấp đôi tốc độ của thang máy nhanh nhất thế giới ở thời điểm hiện tại (75km/h - thang máy tại tòa nhà Trung tâm Tài chính CTF ở Quảng Châu, Trung Quốc)

(Hình ảnh st)

Chú đại bàng Vptech cũng nỗ lực không ngừng để đẩy nhanh tốc độ sản xuất theo đơn đặt hàng. Nếu như trước kia thời gian giao hàng kí với đại lý là 1 tháng, thì những năm gần đây Vptech đã thay đổi ngoạn mục xuống từ 15 ngày làm việc cho những đơn hàng gấp.

Tốc độ tư vấn, báo giá, hỗ trợ khách hàng cũng được ưu tiên hàng đầu. Bởi lẽ sản xuất nhanh, nhưng dịch vụ chậm thì không thể nào hỗ trợ tối đa cho đại lý. Những việc có thể xử lý ngay để đẩy nhanh tiến độ cho khách hàng từ tất cả các khâu trước – trong và sau bán hàng đều được lưu ý tới từng bộ phận trong nhà máy.

 

Thật hân hạnh và tự hào khi tiến độ sản xuất cũng như dịch vụ nhanh chóng tại Vptech, đã góp phần giúp hơn 50 đại lý thân thiết trên toàn quốc của chúng tôi dễ dàng chốt hợp đồng hơn 30% vào mùa cao điểm cuối năm.

Nếu như sư tử được mệnh danh là chúa sơn lâm, cá mập được nhắc đến như nỗi kinh hoàng nơi biển cả, thì đại bàng với tầm nhìn và tốc độ của mình không hổ danh là chúa tể của bầu trời.

Và chú đại bàng Vptech, khi đã xác định rõ tầm nhìn cũng như biết điều chỉnh tốc độ phù hợp, thì hiển nhiên thấy được con đường mình đi và đích đến tại những cột mốc trên bầu trời mình đang sải cánh.

Danh mục tin tức

Từ khóa