Giỏ hàng

SỰ KHÁC NHAU GIỮA KCN ĐỒNG VĂN III VÀ CCN XÓM XA- SƠN ĐỒNG :

SỰ KHÁC NHAU GIỮA KCN ĐỒNG VĂN III VÀ CCN  XÓM XA- SƠN ĐỒNG :

CCN Sơn Đồng là khu tập trung các doanh nghiệp quy mô vừa và nhỏ, chuyên sản xuất công nghiệp - tiểu thủ công nghiệp hay cung ứng dịch vụ phục vụ sản xuất.

Thời điểm hiện tại Thang máy Vptech vẫn đang hoạt động tại đây với nhà xưởng 5000m2, có các máy móc đảm bảo tiến trình sản xuất với sản lượng dự kiến 1500 cây thang.

Để mở rộng nhà máy nhằm tăng năng suất làm việc anh/em Vptech đã lựa chọn KCN Đồng Văn III nơi xây dựng xưởng mới.

KCN Đồng Văn là nơi tập trung các doanh nghiệp chuyên sản suất hàng hóa công nghiệp và cung ứng dịch vụ cho sản xuất công nghiệp- hoạt động bên trong khu vực có danh giới địa lý xác định.

Có lợi thế về địa hình kinh tế Hà Nam đã thực thiện quy hoạch xây dựng và phát triển các KCN đẩy nhanh tốc độ chuyển dịch cơ cấu công nghiệp theo hướng đi lên. Mục tiêu đưa Hà Nam cơ bản trở thành tỉnh công nghiệp theo hướng hiện đại vào năm 2025.

Thang máy Vptech đã chốt phương án xây dựng chính thức cho nhà máy mới với quy mô xưởng sản xuất được mở rộng diện tích từ 5000m2 ở nhà máy cũ lên 17.139m2 tại nhà máy mới với tổ hợp hai nhà xưởng đầy đủ các khối phòng ban, cơ sở vật chất máy móc hiện đại dự kiến sản lượng cho nhà máy mới là 3.500 cây thang trong năm.

Việc chuyển nhà máy mới về KCN Đồng Văn III sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho việc khách hàng thăm quan thực tế nhà máy và quý đại lý đến lấy hàng. Tình trạng tắc đường cũng không còn là vấn đề với quãng đường di chuyển ra đường cao tốc hay quốc lộ chỉ 1km.

Tất cả những điều kiện thuận lợi trên cùng nỗ lực nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ của mình thang máy Vptech quyết tâm mang lại giá trị đích thực tới từng đối tác & khách hàng.

Danh mục tin tức

Từ khóa