Giỏ hàng

NHÀ MÁY VPTECH THÁNG 3 NĂM 2022

Ghé thăm Vptech vào tháng 3 - mùa cây lộc vừng thay lá để cùng cảm nhận những thay đổi của Vptech so với tháng 3 năm ngoái nhé mọi người!

Tháng 3 năm nay, về việc mở rộng nhà xưởng:

Nhà xưởng mở rộng đã hoàn thiện san lấp, đổ nền và đang tiếp tục bắn vách.

Sẵn sàng sơ đồ bố trí, bản vẽ và sẵn sàng cho việc tự sản xuất hệ thống giá kệ phù hợp với mặt bằng mới sau mở rộng.

Cùng với việc mở rộng nhà xưởng, là kế hoạch tuyển dụng, đào tạo nhân sự để đáp ứng được tốc độ tăng trưởng và sản lượng mùa cao điểm cuối năm tại nhà máy, đảm bảo tiến độ giao hàng cho đại lý chỉ từ 15 ngày làm việc.

Vptech cũng có một số kế hoạch chuẩn hóa sản phẩm qua việc hoàn thành chứng nhận hợp quy thang máy theo  QCVN 02/2011/BLĐTBXH  dành riêng cho thang máy điện. Cùng chứng nhận ISO 9001:2015, hợp quy thang máy là bước hoàn thiện tiếp theo để khẳng định chất lượng sản phẩm cũng như quy trình làm việc chuyên nghiệp tại thang máy Vptech.

Bên cạnh đó là việc tăng nhận diện thương hiệu cho nhà máy, qua một số kênh quà tặng để quảng bá di động ngoài trời như áo mưa, mũ bảo hiểm. Hiện tại Vptech cũng đã có báo giá và đang tiếp tục lên mẫu, test hàng mẫu trước khi chốt nhà cung cấp và làm hợp đồng

Tại mỗi thời điểm, Vptech đều có những kế hoạch và mục tiêu rõ ràng để phát triển nhà máy song song với hỗ trợ đại lý bán hàng, đảm bảo lợi ích lâu dài cho cả đối tác lẫn người sử dụng.

Với tất cả sự cố gắng của mình, nhà máy VPtech nỗ lực xây dựng thương hiệu Vptech – Thang máy của mọi nhà để cùng đại lý phát triển lâu dài, bền vững và trao nhiều hơn những giá trị đích thực tới cộng đồng.

Thang máy Vptech xin ghi nhận sự tin tưởng và đồng hành của các anh chị đại lý trên toàn quốc!

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Danh mục tin tức

Từ khóa