Giỏ hàng

HOẠT ĐỘNG CẢI TIẾN KHO TẠI VPTECH.

Thang máy Vptech đang phối hợp cùng cán bộ tư vấn của bộ công thương trong chuỗi kế hoạch cải tiến nhà máy từ tháng 6/2022.

Việc cải tiến kho tại Vptech được diễn ra 2-3 tháng một lần. Tôi có hỏi chị thủ kho rằng: " Chị có cảm thấy mệt khi thường xuyên phải cải tiến không?'

Chị cho biết :" Đúng là việc cải tiến diễn ra định kì có hơi vất vả nhưng những hiệu quả mà nó mang lại thì thật sự đáng để bắt tay vào làm em ạ!

 

Khi chị mới vào đây kho hàng vẫn còn chật chội, vật tư chưa được sắp xếp theo quy định dẫn đến mất nhiều thời gian để nhớ vị trí các mã hàng, việc nhập xuất kho và kiểm kê cũng vì thế mà thiếu chặt chẽ. Cứ như vậy chị cũng lo đến mùa cao điểm nhân sự trong kho khó mà đáp ứng được tiến độ công việc...

Thật may là công ty có kế hoạch cải tiến lại kho hàng, diện tích được mở rộng, có sơ đồ cụ thể từng vị trí sản phẩm, quy định rõ ràng các mã vật tư chi tiết, chuẩn hóa lại quy trình nhập - xuất kho, nên chị cảm thấy việc quản lý kho hàng dễ dàng và tiết kiệm được nhiều thời gian.

Dĩ nhiên trong quá trình làm việc sẽ có những điều hợp lý cần duy trì và những thứ chưa phù hợp cần cải tiến. Đó là lý do phải đánh giá định kỳ để có cách làm phù hợp và hiệu quả. Chị nghĩ với những gì đã- đang và sẽ làm tại Vptech, nhân sự của BP. Kho sẽ đáp ứng được mức sản lượng của năm nay với số người như năm trước."

Theo kế hoạch định kì ,các anh chị sẽ tới khảo sát trực tiếp và tư vấn riêng cho từng bộ phận của sản xuất để có những cải tiến phù hợp với thực tế nhà máy.

Đến thời điểm hiện tại, đã có nhiều thay đổi tích cực tại kho vật tư và sắp tới sẽ tiếp tục cải tiến các bộ phận hàn, lắp ráp, hoàn thiện...

 

Cùng với sự hỗ trợ nhiệt tình của các anh chị và lợi ích thiết thực mang lại cho doanh nghiệp, nhân sự Vptech tích cực hưởng hứng và nghiêm túc thực hiện theo kế hoạch đề ra.

Dự kiến với số lượng nhân sự tương đương năm trước cùng sự đầu tư về máy móc công nghệ và những kế hoạch cải tiến, thang máy Vptech sẽ hoàn thiện mục tiêu về sản lượng cho mùa cao điểm 2022.

Dù thị trường nhiều bất ổn, nhưng thang máy Vptech luôn cố gắng để đảm bảo sự bình ổn về giá cả cho khách hàng, cũng như các chế độ lương thưởng cho CBCNV. Đây cũng chính là động lực để nhân sự Vptech làm việc nhiệt tình sáng tạo và quyết tâm thực hiện mục tiêu chung.

 

Danh mục tin tức

Từ khóa