Giỏ hàng

Gửi tập thể CBCNV công ty cổ phần công nghiệp VPTECH!

Gửi tập thể CBCNV công ty cổ phần công nghiệp VPTECH!

Hôm nay là ngày cuối cùng VPTECH hoạt động SXKD tại nhà xưởng Sơn Đồng. Ngày mai 10/5 chính thức nhà máy di chuyển về nhà máy mới tại lô CN12, KCN Đồng Văn 3, tỉnh Hà Nam.

Mọi công việc vẫn rất khẩn trương, bộ phận gia công, hoàn thiện, lắp ráp vẫn tất bật hoàn thành những đơn hàng cho những ngày phải dừng nhà máy. Kế hoạch đóng gói hàng cho việc di chuyển đã được triển khai nhiều ngày trước.

Trong sự tất bật đó là những con người hết lòng vì công việc. Có những người mới , người cũ sẽ đồng hành cùng VPTECH trong giai đoạn tiếp theo, và đặc biệt có rất nhiều người không thể tiếp tục đồng hành vì nhiều lý do khác. Nhưng thật khó để phân biệt được, họ vẫn làm việc hăng say và cống hiến đến ngày cuối cùng. Đó là tình cảm là “ TINH THẦN VPTECH” thật sự ngưỡng mộ những con người này. thật sự ngưỡng mộ những con người này.

Thay mặt Ban giám đốc công ty tôi xin gửi lời cảm ơn sâu sắc tới toàn thể cán bộ CNV đã và đang cống hiến cho sự phát triển của VPTECH trong những năm vừa qua. Cảm ơn mọi người đã , đang ,tiếp tục tin tưởng và đồng hành cùng VPTECH trong thời gian sắp tới.

Chúc toàn thể cán bộ công nhân viên VPTECH sức khỏe, thành công, may mắn

CEO: Nguyễn Văn Nghĩa

Danh mục tin tức

Từ khóa