Giỏ hàng

CÔNG TÁC CHUẨN BỊ CHO BUỔI LỄ KHỞI CÔNG NHÀ MÁY MỚI VPTECH HÀ NAM.

 

Một số hình ảnh tại nhà máy Vptech từ khi mới thành lập năm 2016 cho đến nay sẽ được giới thiệu trong buổi Lễ khởi công ngày 01/10/2022 tại KCN Đồng Văn III - Hà Nam.

Cùng với các dòng sản phẩm nổi bật, công nghệ máy móc hiện đại, là câu chuyện về đội ngũ nhân sự nhiệt huyết và qúa trình mở rộng nhà xưởng qua các năm - mà chúng tôi muốn chia sẻ để quý khách hàng, quý đối tác hiểu thêm về chặng đường phát triển của Thang máy Vptech :

 

Những hình ảnh xuất hiện tại đây có thể chỉ là những tấm ảnh chụp bằng điện thoại gửi về từ công trình, một vài khoảnh khắc làm việc rất đỗi bình thường tại nhà máy, hay các sự kiện thường niên của công ty. Nhưng với mỗi người Vptech tại thời điểm tổ chức Lễ khởi công, đó là những tình cảm yêu thương của quý đại lý, là dấu ấn về sự gắn bó với nhà máy và những kỉ niệm đẹp cùng đồng nghiệp mà chúng tôi luôn trân trọng!

Lễ khởi công nhà máy Vptech Hà Nam có thể chưa hẳn là sự kiện lớn nhất tại Vptech, tuy nhiên đây là một buổi lễ trang trọng và ý nghĩa với tất cả niềm tự hào và biết ơn của người Vptech!

Để đảm bảo buổi lễ diễn ra đúng giờ và việc đón tiếp quý khách hàng, quý đối tác được chu đáo, sáng sớm ngày mai xe sẽ đón các anh chị từ xưởng sản xuất trước khi di chuyển đến nhà máy.

 

Mọi công tác chuẩn bị cho lễ khởi công đã được hoàn thiện theo kế hoạch. Anh chị em nhà máy ai cũng hân hoan, mong muốn được góp mặt trong ngày lễ trọng đại này. Nhưng để đảm bảo quá trình lắp đặt và vận hành máy mới, cũng như tiến độ sản xuất trong mùa cao điểm này, các phòng ban đã bố trí người đại diện tham dự buổi lễ khởi công của chúng ta.

 Những thành viên chưa tiện góp mặt vào ngày mai hãy cứ yên tâm nhé, vì còn rất nhiều dịp để các anh chị  xuống thăm quan nhà máy mới.Các thông tin tại buổi lễ sẽ được cập nhật sớm nhất có thể để quý khách hàng và toàn thể anh chị em Vptech theo dõi.

Danh mục tin tức

Từ khóa