Giỏ hàng

CHÚC MỪNG SINH NHẬT LẦN THỨ VI THANG MÁY VPTECH!

Mỗi năm cứ đến ngày 20/9, tất cả các thành viên trong công ty từ BLĐ đến toàn thể cán bộ công nhân viên đều háo hức, vui mừng nhắc lại những thành tựu mà công ty đã đạt được trong một năm vừa qua. Năm 2022 có thể nói là bước ngoặt quan trọng, đưa Vptech chinh phục những thành công mới.

Năm 2022 thang máy Vptech có sự chuyển mình lớn khi quyết định chọn KCN Đồng Văn III là nơi xây dựng nhà máy mới, với quy mô 17139m2. Nới có vị trí đắc địa giao thông thuận tiện, địa hình cao ráo, ít thiên tai. Ngày 1/10/2022 lễ động thổ nhà máy mới tại KCN Đồng Văn III Hà Nam sẽ được diễn ra.

 

Tháng 9 này máy Laser Trumpf đã tới cảng Hải Phòng để đáp ứng tiến độ cho mua cao điểm đang tới.

Bên cạnh đó Vptech tổ chức du lịch nghỉ dưỡng Hà Nội- Quảng Bình 3N-4Đ  vào tháng 6 cho toàn bộ gia đình người thân CNV. Chuyến đi đầy ý nghĩa mang đến sự đoàn kết thi tham gia team bulding, bữa tiệc gala dinner ấm cúng tạo sự gắn bó đại gia đình Vptech.

 

Chuỗi hoạt động “ Vptech - Doanh nghiệp tử tế- Hành trình lan tỏa trách nhiệm xã hội” được thực hiện vào tháng 5 trên quê hương Hoài Đức. Khi chúng tôi có mặt tại các điểm trường đã đăng ký, trao tặng các bạn học sinh, sinh viên tiêu biểu có thành tích học tập tốt phần quà MBH+Áo mưa đó như là sự khích lệ, động viên các bạn luôn cố gắng, phấn đấu nâng cao thành thích học tập.

Nhìn lại chẳng đường vừa qua, Vptech luôn tự hào vì có đội ngũ nhân viên năng động, nhiệt tình và đoàn kết. Với triết lý mang lại giá trị đích thực tới từng nhân viên, đối tác & khách hàng. Công ty luôn chú trọng phát triển nhân viên một cách toàn diện, tạo điều kiện để mỗi nhân viên đều được phát huy thế mạnh và luôn lắng nghe ý kiến của nhân viên để xây dựng công ty hoàn thiện hơn.

 

Thang máy Vptech gửi lời cảm ơn đến đối tác & khách hàng luôn có cùng định hướng chiến lược để hợp tác lâu dài, hướng đến mục tiêu cung cấp sản phẩm chất lượng. Cảm ơn tất cả CBCNV vì mọi người đã luôn cố gắng, hỗ trợ nhau để cùng phát triển. Thật vui mừng và hạnh phúc vì chúng ta đã luôn đồng hành sát cánh để xây dựng lên Vptech vững mạnh.

 

Chúc cho thang máy Vptech ngày càng khẳng định sự uy tín và thương hiệu của mình trên thị trường trong nước.

Danh mục tin tức

Từ khóa