Giỏ hàng

CHÚC MỪNG LỄ KHỞI CÔNG XÂY DỰNG NHÀ MÁY VPTECH HÀ NAM THÀNH CÔNG TỐT ĐẸP!

Khoảnh khắc mong đợi nhất của anh chị em Vptech đã diễn ra vào sáng nay với tất cả niềm xúc động, tự hào xem lẫn biết ơn của người Vptech!

Thật tuyệt vời khi khoảng cách địa lý hay những bất tiện do thời tiết không ngăn được QKH, Quý đối tác về tham dự buổi Lễ cùng chúng tôi!

Thang Máy Vptech Xin chân thành cảm ơn những lẵng hoa tươi thắm, những món quà yêu thương, cùng biết bao lời chúc tốt đẹp từ quý vị !

 

Trên chặng đường đã qua, chúng tôi luôn biết ơn sự ủng hộ và sẻ chia của Quý khách hàng, Quý đối tác, cũng như sự đồng hành của tập thể CBCNV nhà máy!

Đó cũng chính là nguồn động lực to lớn thôi thúc Vptech ngày càng hoàn thiện và lớn mạnh hơn. Bởi lẽ chúng tôi tâm niệm rằng, đó là con đường đúng đắn nhất để đồng hành và cùng quý khách hàng, quý đối tác phát triển bền vững.

Thang máy Vptech xin gửi lời cảm ơn đến phía nhà thầu chính Công ty cổ phần đầu tư và xây dựng số 18.3 đã hỗ trợ chu đáo về công tác chuẩn bị cho buổi lễ.

Trước những lo ngại về thời tiết từ phía Vptech, nhà thầu Licogi đã không quản mưa bão cố gắng hỗ trợ tối đa trong công tác bố trí mặt bằng, trải thêm đá để tôn cao khu vực tổ chức buổi lễ, khơi rãnh thoát nước...

 

Từng bức ảnh các anh gửi từ Hà Nam về với những máy múc, xe cẩu và đội hỗ trợ công trình đang dầm mưa để dựng sân khấu - thật sự là những hình ảnh xúc động về sự hỗ trợ hết mình dành cho  Vptech.

Chúng tôi cũng xin giới thiệu hai nhà thầy phụ là :

Công ty CP  phát triển năng lượng Ngọc Anh

Công ty CP cơ khí xây lắp TM Minh Cường

Vptech tin tưởng rằng với sự hợp tác tận tâm của các đơn vị uy tín trong ngành, dự án công trình xây dựng nhà máy sản xuất thang máy Vptech Hà Nam sẽ gặt hái thành công rực rỡ.

Thang máy Vptech xin ghi nhận những tình cảm tốt đẹp và xin trân trọng cảm ơn sự có mặt của quý vị quan khách, quý khách hàng, quý đối tác trong buổi lễ ngày hôm nay!

 

 

Danh mục tin tức

Từ khóa