Giỏ hàng

CHÀO NĂM MỚI 2023 VỚI HAI ĐIỂM CẦU NHÀ MÁY VPTECH HÀ NỘI- HÀ NAM

 

Thang máy Vptech lì xì khai xuân Quý Mão.

Hằng năm cứ vào ngày khai xuân đầu tiên của năm mới, nhà máy Vptech lại phát lì xì may mắn cho tất cả CBCNV kèm theo lời chúc một năm mới bình an, hạnh phúc.

Để bắt đầu công việc một cách an toàn nhất, mọi người không quên kiểm tra máy móc thiết bị và vị trí làm việc trước khi bắt tay vào công việc đầu tiên trong năm mới.

Hy vọng với năng lượng tích cực, tinh thần làm việc chuyên nghiệp, nhà máy Vptech sẽ đột phá tạo nên những thành công rực rỡ và mang lại nhiều giá trị hơn nữa tới quý đối tác, quý khách hàng.

Vptech Hà Nam một ngày đầu năm mới 2023

Dự án nhà máy Vptech Hà Nam đang dần được đẩy nhanh tiến độ với tinh thần làm việc chuyên nghiệp của phía nhà thầu, và thái độ hợp tác tích cực từ Thang Máy Vptech

Anh chị em Vptech Hà Nội cũng đã sẵn sàng về Hà Nam để tiếp tục đồng hành cùng nhà máy mới. Các bộ phận HCNS, Marketing đang dần hoàn thiện kế hoạch thiết kế băng rôn, tiếp cận nguồn lao động địa phương để sẵn sàng cho đợt tuyển dụng nhân sự bổ sung tại Hà Nam.

Thời gian chuyển nhà máy và đi vào hoạt động tại Hà Nam, dự kiến từ tháng 4 - tháng 5 năm 2023. Nhà máy mới chính thức đưa vào khai thác từ cuối quý II - đầu quý III, và sẽ đáp ứng được nhu cầu về sản lượng, chất lượng cũng như tiến độ cho quý khách hàng trong mùa cao điểm năm nay.

Danh mục tin tức

Từ khóa