Giỏ hàng

CÂU CHUYỆN ĐẦU NĂM VỀ CHÚ ĐẠI BÀNG VPTECH

Câu chuyện đầu năm về chú Đại Bàng Vptech

Nếu như tên gọi Công ty cổ phần công nghiệp Vptech thể hiện Tầm nhìn (Vision), Nguồn năng lượng (Power) và công nghệ (Technology), thì một chiếc logo như thế nào thể hiện được cá tính thương hiệu của Vptech?

Ngay từ thời điểm thành lập năm 2016, Vptech đã tìm thấy những nét tương đồng của mình trong hình ảnh một chú chim đại bàng đang sải cánh lao vút lên bầu trời. Cảm hứng đó đã phác thảo nên những đường nét đầu tiên của logo với:

Đầu đại bàng là một hình khối kim cương tượng trưng cho sức mạnh, quyền lực, sự vĩnh cửu và lòng quả cảm.

Thân đại bàng là chữ V cách điệu –  truyền tải cảm hứng từ biểu tượng giơ hai ngón tay khi chụp hình - thể hiện niềm kiêu hãnh chiến thắng (theo phương Tây) hoặc hòa bình, hạnh phúc (theo phương Đông)

Màu xanh ở phần đầu và thân đại bàng là màu của bầu trời và cũng là gam màu của hy vọng.

Phần cánh và đuôi đại bàng được ghép từ nhiều mảnh nhỏ vươn cao dần về hai phía, với màu đen đặc trưng của ngành gia công kim loại tấm.

Phía dưới logo là dòng chữ VPTECH với chữ V cách điệu 2 màu xanh đen. Sau này, khi định hướng vào sản xuất thang máy chuyên sâu, nhà máy bổ sung dòng chữ “Thang máy của mọi nhà” để định vị và tăng nhận diện thương hiệu cho khách hàng mới.

Và còn rất nhiều câu chuyện về chú đại bàng Vptech mà nhà máy muốn chia sẻ với các anh chị trong những ngày đầu năm này.

P/S: Mời xem thêm tại facebook Thang máy Vptech hoặc website www.vptechco.com

 

 

Danh mục tin tức

Từ khóa